🔒 Closed Guys help lng pano mka balik sa ph ip?

Status
Not open for further replies.

zhyckie

Fanatic
Nka vpn kse ko guys singapore server. Dko ma search globe switch dahil siguro sa singapore server ako. Nung gumamit naman ako ph server na ehi dpa din nababalik. Nag clear na din ako ng playstore ganun pa din. Salamat
 
reinstlal up ts, or airplane mode on then off .
pag 'di padin remove and insert mu ulit sim cards mo.
 
baka di ph server ehi na nagamit. malalaman mo naman once na search mo ip mo minsan di tugma location sa server na sinasabi. nagbubug din kasi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 628
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
low-key

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,402
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,317,306
Posts
29,190,550
Members
1,181,351
Latest member
Cedric Gazzingan
Back
Top