Delete

Status
Not open for further replies.
di ba same yan dun kay GarzKJ..Ganon din ginawa ko pero same result, ewan lang kung by area

EDIT: vpn or se? injector?
 
Working ito naka modem ang tnt ko na block na sim ko nah roam on lang ako pero di ko na ako nag roam off hanggang ngayon ok pa din naman dba kahit reset ko modem 4g pa din signal.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 139
    Replies
  • 6K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
Injectral Aspire

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,212
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top