🔒 Closed Ang init ata ng araw ngayon

Status
Not open for further replies.
Mga ka PHC, pansin nyo ba ang nangyayari sa Haring Araw? Almost 3 months ko nang ginagamit itong sim ko pero kaninang madaling araw lang bigla nawala ang 4g na sign nya.... Though nakakapag send pa ako ng text at nakaka tawag pa ako... pero negative na sa mobile data.... Sa tingin nyo, napapansin na kaya nila ang mga BUTAS?? kakabili ko lang ng new sim... Sana tumgal ito. Pano na lang kung mawala si Araw... Harujuscolored.... wag naman sanA..... share ko lang sana kung sino pa dito nakaka ranas nga mga karamdaman na ganito...

VISAYAS area here.... kayo jan? Pa feedback naman para magka alaman kung saan ang may mga apiktado na lugar. Salamat.
 
Positive same din kay smart dati ganyan na ganyan ang nangyari bilis ma block pahirapan pagbalik ng data. Kalat na kasi tong butas especially sa youtube kalat siya kaya never itong tatagal pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 690
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DoNotDisturb

Trending Topics

Online now

Members online
1,041
Guests online
1,599
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top