🔒 Closed Bagong smart bro sim, capped agad to 10kbps speed?

Status
Not open for further replies.

punpunipun

Journeyman
Mga boss ganito po ba talaga to? Bumili po ako ng smart bro lte prepaid nung isang araw, sinalpak ko po sa pocket wifi ko at ginamit sa pc. Nung una po maganda naman po ung speed (abt 100-200kbps). After 5 minutes nag throttle na po agad to 10kbps. Full naman po yung signal at almost 50mb palang nababawas ko sa included na free mb. Until now po stablepo na 10kbps lng yung speed nya. Pero napansin ko po na anlakas pa din kumain ng data (almost 500kB/s nababawas) despite the 10kbps speed. May mga naka experience din ba ng ganito? Ano ba pwede gawin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 844
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
punpunipun

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top