🔒 Closed Nagbabalik ang config ko.

Status
Not open for further replies.

Danyelovesyou

Established
Dahil hindi na busy sa school. Nakalaya na ako haha kaya eto pampalubag loob sa mga nagppm sakin na update ko daw last config ko.

Try nyo sa existing promo nyo.

Preferrably: TNT promos ✔
Also working with some SMART and SUN promos ✅✅ (TU AND AOC)


Note: Hindi 'to no load. Para lang sa mga may promo hehe.

JP Vül†r 7DAYS
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Mabuhay!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 608
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
janzie09

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top