Globe youwin m022 openline (100% successful)

Salamat po, ! Openlined na po Globe Youwin M022 unit ko ,, thumbs up po sa uploader,, the best,,
 

Attachments

  • IMG_20181021_183238.jpg
    IMG_20181021_183238.jpg
    66.8 KB · Views: 74
  • IMG_20181021_183301_HHT.jpg
    IMG_20181021_183301_HHT.jpg
    93.7 KB · Views: 54
Pano po kaya gagawin sa youwin M022 ko. Naopenline ko sya at nagamit for a few weeks. Tapos bigla nalang syang hindi magamit kasi pag on mo pag bi blink nalang ang bat. at signal indicator. Di ko na sya ma reflash gamit yung SWD kasi di na sya ma detect ng PC kahit naka install ang WTPTP. Please help. Thank you
 

About this Thread

  • 264
    Replies
  • 59K
    Views
  • 147
    Participants
Last reply from:
erickrange

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top