🔒 Closed May bug ata sa globe?

Status
Not open for further replies.

trikneel

Leecher
na try ko lang na mag psiphon sa globe pocket wifi na may extra na 13 pesos tapos naka surf alert ako medyo matagal mag konek pero naka pasok naman. ewan ko lang kung gagana sa iba test nyo po
 

Attachments

  • Capture.PNG
    Capture.PNG
    13.2 KB · Views: 0
Ako nman may 13 pesos na balance , tapos nakakaconnect ako ng libre sa Facebook at Phcorner lang
Yung ibang sites ayaw..

Note: yung sim ko na yun di nakareg sa any promo.. Balance lng meron wala din gs.
 
Wow nagconnect sya
Observed ko muna
Balance lng meron ako walang promo or gs
nakasurfalert din..

Nuod muna ko youtube kung di magdidiconnect


Screenshot_2018-09-18-22-14-04.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 879
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
wally05

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top