🔒 Closed New bug payload no load hukay hukay lang/ may gagana dyan no load

Status
Not open for further replies.

Cyber012

Fanatic
Allnet work po ito Hehe
Timpla nyo ng maayos may no load dyan para sa leecher at estab ...delete kurin bukas.

Baka maagang makatay gamitan nyo nalang po ng SSL account diko pa na try sa Premium ssh.

Basta pag natimpla to ng maayos boom may libre net kana...

Like at pasalamat lang sapat na
 

Attachments

  • IMG_20180918_194501.png
    IMG_20180918_194501.png
    25.3 KB · Views: 2
working nga thanks sa share TS,


Edited: Not working po pala TS, sa Server lang pala yun kasi hindi namimili ng SNI si PHJANTIT SSL
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
RyuAngela

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top