🔒 Closed Help broadband user

Status
Not open for further replies.

Ryze Main

Forum Veteran
so kakakita ko lang po neto, naka 936 modem ako ng globe pero smart gamit ko. possible ba na bumili nalang ako ng globe broadband na sim or exclusive lang talaga sya sa"globe at home prepaid wifi"

malaking tipid kasi to saken kasi ang gamit ko pang lol ay GIGA 99 which is kinukulang parin yung 2gb
 

Attachments

  • Capture.JPG
    Capture.JPG
    51.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 689
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ryze Main

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top