🔒 Closed Sun ovpn tethering????

Status
Not open for further replies.
Sa experience ko hindi siya pwede pag hindi rooted cp mo, pero may app pa atah na iinstall at saka need rooted ang cp mo,,,

Any tethering basta vpn yung gamit hindi ata siya mag wowork sq cp, except lang kung kuy app ata na na iinstall pa diyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 541
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
thexvate

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,934
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top