L larjeson Fanatic Sep 18, 2018 #1 Mga sir na pansin NYU ba na humina ata yung signal ng sun ngayun? Grabeh tingnan NYU screenshot ko.. Attachments Screenshot_2018-09-18-09-07-19-064.jpeg 59.3 KB · Views: 0
C Cycloth Honorary Poster Sep 18, 2018 #2 Akin din nakaraan 60MBPS Attachments Untitled.png 11.2 KB · Views: 0
D darkknight_03 Forum Guru Sep 18, 2018 #4 dahil siguro yan kay ompong, naapektuhan yung ibang tower nila
TS TS L larjeson Fanatic Sep 18, 2018 #5 lanrea15 said: May katayan na magaganap. Click to expand... Nung nakaraang araw ang lakas pa Tingnan NYU dito sa screenshot Attachments Screenshot_2018-08-23-10-21-19-723.jpeg 53.3 KB · Views: 0
lanrea15 said: May katayan na magaganap. Click to expand... Nung nakaraang araw ang lakas pa Tingnan NYU dito sa screenshot
TS TS L larjeson Fanatic Sep 18, 2018 #6 Cycloth said: Akin din nakaraan 60MBPS Click to expand... Hmm mukang mag aantay nalang siguro tayo nito kung anung balita kung bakit humina yung sun...
Cycloth said: Akin din nakaraan 60MBPS Click to expand... Hmm mukang mag aantay nalang siguro tayo nito kung anung balita kung bakit humina yung sun...