🔒 Closed Akulaku app

Status
Not open for further replies.

jayels-cham

Honorary Poster
Sino dito na try na mag installment sa app na yan? no need credit card na basta mag sign up ka lang. Para lang din siyang home credit. Nasa playstore yan.
 
May interest din yan pero di naman ganun kalaki..kaso ang dami kong naririnig na bad feedback galing sa kanila lalo na pag payment pinaguusapan..kahit on time ka magbayad delayed sila sa posting kaya yung iba nagkaka-penalty or charge
 
May interest din yan pero di naman ganun kalaki..kaso ang dami kong naririnig na bad feedback galing sa kanila lalo na pag payment pinaguusapan..kahit on time ka magbayad delayed sila sa posting kaya yung iba nagkaka-penalty or charge
Ganun din yata sa Home credit, ang taas pa ng interest.
 
Ganun din yata sa Home credit, ang taas pa ng interest.

Hindi po, home credit client po ako. Interest nila mababa lang, mabilis pa approval and hindi sila nadedelay sa posting ng payments. Ang ayaw ko lang sa kanila makulit lalo na pag malapit na due date mo. May text message na nga tatawagan ka pa haha. Tapos pag good payer ka kukulitin ka din kumuha ng cash loan kahit nakailang reject ka na sa kanila haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 617
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sisLey_23

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,416
Total visitors
3,615

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top