🔒 Closed External drive.

Status
Not open for further replies.

Lloyd19

Honorary Poster
Paano po mag re program ng external drive. Ayaw ma read na ma read sa tv

Story

Ganito po kasi yan binili ko yung hard drive galing AMERICA. TheT pag dating dito may movie na then pwede naman sya sa tv. Ang kaso lang

Ni reset ko sa cellphone gamit ang OTG. Connector. Ngayun po ayaw nang ma read sa tv may nag sabing nag papa re program daw. Pa tulog po thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 320
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
the_flash

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,109
Total visitors
3,292

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top