❓ Help Help guys

Status
Not open for further replies.

Hatchii

Enthusiast
pa help naman guys kung pano maging 4G or LTE tong pocket wifi ko
 

Attachments

  • IMG_20180917_212812.webp
    IMG_20180917_212812.webp
    143.8 KB · Views: 20
try mo tingnan sa network setting...set mo sa 3g..tingnan mo rin kung nasa 3g supported simslot nakalagay ang sim..mostly kapag dual sim 2g ang isa..ang isa 3g.. or baka block sa 3g network yang sim mo..
wala sir baka mahina smart dito samin kasi nakaka H+ naman peru yung signal 0% naman freefacebook nga ayaw ma open :( sayang kakabili kopa lang naman 50 php :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 581
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top