🔒 Closed Swertehan lang talaga makakuha ng malaking gb sa tu promo

Status
Not open for further replies.

Nieru

Forum Veteran
naka 30gb na ako tas na block na mababalik pa kaya yun?


sa tingin ko kase hindi na gumagana yung roam off/on na may load na 100 php
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 513
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
damnitmars

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top