❓ Help Pa help kung pwedi

Status
Not open for further replies.
Basta root lang ng root ayun sira
May step by step kasi yan una kasi sa akin Kingroot kasi gamit nyan wifi para makaroot. Tapos yung style ko kingroot to supersu. May step by step din yan kung panu lipat hindi yung uninstall mu yung king root at install supersu. Sayang nasira yung sayo sakin 3 years na root pa rin hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 596
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rockyswordz

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top