🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
Mga boss tanong ko lang po.. di ba po sabi nyo ung lumang sim na dumaan sa manual registration ay na bablock ehh ung bagong sim na dumaan sa manual registration mabablock po ba? Kahit Magdidirect ng tu50 na load?
 
ayun lang bala pwede maka arbor ng isang server bro :(
Wla kasi akong png personal bro, gamit ko sg1 tsaka sg7, malakas kasi yng dalawa na yan d2 sa akin..

Wla kbang vpn na pinagpalit2 or ng experiment kba ng mga config? Ganyan yan pg ng experiment ayaw na ma connect kahit isa, ginagawa ko jan restart modem din ipconfig/release, ipconfig/renew, ipconfig/flushdns..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top