🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
hindi ko alam bro gawa mo yan eh ^_^ pero hindi naman ganyan lagi yung speed ko pag madaling araw lang at umaga mmayang 5pm onward 1mbps nalang yan. kaya gngwa ko maaga ako angigising para masulit :)
sarap mag download pag ganyan speed bro, download ka marami no block nmn tayo ehh
pra sulit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top