🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
HPI update sana boss hindi ako makapag laro sa HNH eh hehehehe btw salamat
updated na HPI bro, premium proxy na ginamit ko..redownload mo nlng ulit yung link..

feedback kna lng kung napu2tol siya pra ma adjust ko yung timpla, stable na kasi siya dito sa akin..
 
Bossing last question na, SSL ba gamit mo sa HNH ?
Ssl tsaka ssh bro, pinagpalit2 ko lng yn sila, kung sino yung hindi puno yun ang ginagamit ko..parho lng nmn yung bilis nila..

Sa mga bagong update ko mukhang ssl gamit ko, medyo loaded kasi yung ssh nung ng update ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Online now

Members online
1,256
Guests online
1,706
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top