🔒 Closed Tu50 no capp no block (update 11-13-2018

Status
Not open for further replies.
Sir sa HPI App ano settings na pipiliin i mean yung lalagyan ng check e.g direct,plink etc...
Bitvise tsaka yung nsa tabi nya bro tsaka auto recon..wla pa kasi ako sa bahay kaya hindi ko ma update yung post, gamit ko lng ngayn cp ng asawa ko..mg add ako hpi mamaya..
 
Bitvise tsaka yung nsa tabi nya bro tsaka auto recon..wla pa kasi ako sa bahay kaya hindi ko ma update yung post, gamit ko lng ngayn cp ng asawa ko..mg add ako hpi mamaya..

Mas prefer ko hnh mo brader hehe na block ako kanina nung biglang nawalan ng kuryente pero ang tagal din ah bago na block naka dami ako haha pero ok na ulit, tuloy na ulit ligaya :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 489
    Participants
Last reply from:
Smurfz11

Online now

Members online
661
Guests online
1,353
Total visitors
2,014

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top