❓ Help About smart infinity

Status
Not open for further replies.

lokalokadaw22

Enthusiast
mga master smart infinity na sim no cap ba? ang speed ayus ba?
need advice for para sa computer shop ko. kasi naka globe ako pero 5mps lang masyadong ma lag sa 12 na unit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 909
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lemoj08

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top