❓ Help Mga master pede bang gawing repeater o extender ang pldthome ultera ?

Status
Not open for further replies.
Tinry ko yung sa globe namin walang settings na pang extender. Tinry ko naman yung sa luma kong linksys na router hassle masyado kasi iuupgrade pa. Best way for me is yung cdr king na router. Mura lang tas may mode na siya na extender. Effective naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
khekoi06

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top