❓ Help Possible ba yung block ka lang san lte network?

Status
Not open for further replies.
same sa akin sun network lng nga, kahapon lng bumalik 4g ko, ng redtide modem ko bigla nung umabot ako 8gb, pro yung 3g ok nmn my data kaya 3g muna ginamit ko, ngayon sinubokan ko bumalik sa 4g meron na ok na ulit, baka sa bagyo lng cguro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 624
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nalbu1968

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,333
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top