🔒 Closed ✨[ updated ]< ⓖⓞⓦⓐⓣⓒⓗ/ɴʀɢ > ᴇʜɪ ᴄᴏɴғɪɢ...~ᴠᴀʟɪᴅ ғᴏʀ 1 ᴍᴏɴᴛʜ~ [ ᴛʀɪᴇᴅ & ᴛᴏᴀsᴛᴇᴅ ]✨

Status
Not open for further replies.
Paps may 17gb pa ko na NRG nakalagay. Kapag po ba ginamit ko to tapos nag surf ako, ang magagamit ko yung 17gb instead yung 600mb ko na gosrf. Newbiee here thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 599
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top