🔒 Closed Sun tu50 up promo, napaka bilis (openvpn)

Status
Not open for further replies.
Sir connected sya sa openvpn ko sa pc pero di maka browse. pano gagamitin,


sa iphone ko kasi open vpn mbilis sya. connected na
 
Connected na sa iphone ko. Mabilis sya!!.


Sa pc connected pero no browse. Pano kaya gagawin ko.
Run OpenVPN as admin, yan lang po solution dyan sa no Browse

Hindi ko na kasi ma edit first post pero yan lang po gawin nyo good to go na kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 735
    Participants
Last reply from:
Pongs23

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top