🔒 Closed Sun tu50 up promo, napaka bilis (openvpn)

Status
Not open for further replies.
Nakita ko na sir. Tnry ko icheck pero same pa dn po. Nawawala ung vpn .Pwede ko po ba mpm sayo sa fb nalang ung nangyayare? Sayang kase di ko magamit for games
 
Nakita ko na sir. Tnry ko icheck pero same pa dn po. Nawawala ung vpn .Pwede ko po ba mpm sayo sa fb nalang ung nangyayare? Sayang kase di ko magamit for games
so parang nagfoforclose yung mismong vpn mo. hindi yung nagDDC?. low spec cp pag ganyan. bili ka ng bago yung mas high end.
 
try mo idelete ito sa config.

redirect-gateway def1
script-security 2
route 0.0.0.0 0.0.0.0
route-method exe
route-delay 2


Sir. Removed the lines and ayaw pa dn po. Sir confirm ko lang. Ano po ung port na gagamitin after nung IP address? Kung ano na ung default diba? Appreciate all the help sir pasensya na sa abala .
 
salamat boss talaga dito working both pc at android ko solid ang speed! 100% recommended! support kita boss!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 735
    Participants
Last reply from:
Pongs23

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,155
Total visitors
4,410

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top