🔒 Closed Ano dapat gawin para iwas sa block kay sun?

Status
Not open for further replies.
sabi ko nga sa inyo guys basta rekta sa tindahan yung TU promo di yan maba-block. wag na wag kayong magreregister ng promo thru text. yun lang.
 
sabi ko nga sa inyo guys basta rekta sa tindahan yung TU promo di yan maba-block. wag na wag kayong magreregister ng promo thru text. yun lang.
proof na NCNB sa TU promos basta rekta sa tindahan. 3 months ko ng gamit tong sun ko.
 

Attachments

  • Screenshot_20181129_213930.webp
    Screenshot_20181129_213930.webp
    34.8 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
A N T 1 D 0 T 3

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top