🔒 Closed Facebook deleted photos/videos/messages etc. recovery tutorial

Status
Not open for further replies.
Nag download tapos ilang seconds lang download complete agad tapos ang na download zip files 3.1kb lang tapos di na ma open
 
Nag download tapos ilang seconds lang download complete agad tapos ang na download zip files 3.1kb lang tapos di na ma open
tingnan mo boss ung mga nadownload mo boss, bali ung zip file un ung mga messages na pqg inopen mo po eh mag reredirect sya sa defaukt browser mo pra mabasa. at may isang folder pa kung saan dun na nkalagay ung mga jpg,videos na nadelete kung san ka nag send sa messennger mo.
 
Anong file application pinang open mo sayo pre . Ayaw talaga ma open saka 3.1kb lang tingin ko walang laman talaga to .
 
Anong file application pinang open mo sayo pre . Ayaw talaga ma open saka 3.1kb lang tingin ko walang laman talaga to .
merun yan boss. desktop at cp yan. ano bang ireretrieve mo boss, dapat messages boss. un lng iccheck.
41854113_273418806828909_1560513961126789120_n.png
 

Attachments

  • Untitled-1 copy.JPG
    Untitled-1 copy.JPG
    60.9 KB · Views: 1
bali paps isang downloadan lng lhat yan at kpag nadownload ksama na lhat message, pics, at vedios??
mahihiwalay po ung mga messages mo sa jpg. mp3,mp4 files mo. bali isang folder pra sa mga deleted messages at isang folder pra sa mga photos, videos mo.
 
yes boss, kung naupload mo sa messenger ung photos or videos. pero kung gus2 mo tlga marecover pati ung photos and videos na di naupload sa messenger need mo echeck ung photos and videos na nsa step 4 po. :)
bali paps isang downloadan lng lhat yan at kpag nadownload ksama na lhat message, pics, at vedios??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
PHC - Sin Nombre

Trending Topics

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,699
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top