🔒 Closed ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ ᴀʟʟɴᴇᴛ (200ᴄᴏɴɴᴇᴄᴛɪᴏɴ ᴇsᴛᴀʙʟɪsʜᴇᴅ ʀᴇsᴘᴏɴsᴇ ᴄᴏᴅᴇ)

Status
Not open for further replies.
ano po ba gagawin pag nag"force start" yung globe switch, minsan lalabas na lang yung notif na "network change detected" tapos nawawala yung freenet ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 713
    Replies
  • 37K
    Views
  • 502
    Participants
Last reply from:
Maccdroid

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top