🔒 Closed Snippet media tips , pasok po kayo

Status
Not open for further replies.
Bos pano Yng Tricks
ahh, kailangan mo ng app cloner , or Parallel app , or multi app, tapos gumawa ka ng mga accounts doon, irefer ml sarili mo , yung main account mo ,tandaan mo yung code mo sa main account mo , tapos input mo code ml sa mga nagawa mong account sa multi app then magbasa ka ng 3 article sa mga ginawa mong account sa multi app para makakuha ka ng 1200 kachin, sl kapag evry day kang ganun, tiba tiba, pero wag masyado baka ma ban ka
 
ahh, kailangan mo ng app cloner , or Parallel app , or multi app, tapos gumawa ka ng mga accounts doon, irefer ml sarili mo , yung main account mo ,tandaan mo yung code mo sa main account mo , tapos input mo code ml sa mga nagawa mong account sa multi app then magbasa ka ng 3 article sa mga ginawa mong account sa multi app para makakuha ka ng 1200 kachin, sl kapag evry day kang ganun, tiba tiba, pero wag masyado baka ma ban ka
Thanks boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
moonlightK

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top