❓ Help Can't connect to http injector

Status
Not open for further replies.

Darirk

Forum Expert
Hello po mga ka PHC. May problema po ako sa http injector...bat ayaw na po ako makaconnect doon. May promo pi ako Gosurf50 at ang ginagamit ko na ehi ay yung pang gowatch ito po screenshoot ng log
Screenshot_2018-09-15-12-17-05.png

Gumamit na din ako ng ibang ehi na pang gowatch din po.. connected po sya pero pag ilang seconds din nagaganito na pi sya
Screenshot_2018-09-15-12-20-35.png

Thanks po sa makatulong sa problem ko po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 530
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rbalmera14

Trending Topics

Online now

Members online
1,050
Guests online
1,605
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top