🔒 Closed Pahelp po sa mga it tech o sa expert jan oh

Status
Not open for further replies.

zhEt11

Fanatic
Patulong naman guys...D na kasi nakakainternet laptop ko ..limited lang nakalagay sa ethernet nya...sa marunong mag fix nito patulong naman oh. Hope for you response guys..please
 
right click mo network icon then open network properties or sa control panel then network and sharing then punta ka sa change adapter settings..click mo ethernet or wireless adapter then properties at hanapin mo internet protocol versin 4(ipv4) double click or sa properties ka..pag may ip nakasulat static un.dhcp pag nka obtain automatically
 
first thing to do check mo device manager mo,check mo yong ethernet kung may dilaw na triangle ba na may exclamation sa gitna..
or right click mo si pc icon sa bandang lower right then click properties tapos change adapter settings go to ipv4 click properties tapos obtain mo ip address tapos iplug mo yong source mo ng internet
click win + r
type cmd check mo kung ano ibabato nyang ip address by typing ipconfig /all tapos type mo You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kung kokonek siya
update mo nalang ako kung may katanungan pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 318
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
paulosakuragi

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top