Queen Star Maga
Fanatic
Panu ba paganahin ang ehi config sa injector gumawa kase ako sa vpnjantit tapos ayaw nmn mag connect
feeling ko mali ung IP panu ba mag test ng IP mga lodi???
feeling ko mali ung IP panu ba mag test ng IP mga lodi???