🔒 Closed Pa tut pls.

Status
Not open for further replies.
Panu ba paganahin ang ehi config sa injector gumawa kase ako sa vpnjantit tapos ayaw nmn mag connect
feeling ko mali ung IP panu ba mag test ng IP mga lodi???
 
sabi mo napagana mo sa tcpvpn yan so mean tama payload mo kaya nasa remote proxy ang problema mo di sila nagtutugma ng host server mo. kaya need mo maghunt ng remote kay jantit. may squid si jantit. dun ka mag.hunt para compatible sila
Matagal na po yun sa globe yan gamit ko na payload ...sa sun d ko pa na try baka mali talaga payload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 642
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Queen Star Maga

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top