🔒 Closed Question po.

Status
Not open for further replies.
Ahh ganun po ba.
May magic-magic po kayo na alam para mkaabot ng mga 10-30 gb?
wala naman, old sim kasi gamit ko tsaka na block once peru na unblock din agad after ko tumawag sa CSR then nag restart ako ng phone, sa new sim ko kasi hindi nabalaik
 
Oo, pede naman iwas lang sa mga bawal, limit mo lang
Ai, may tanong pa po ako. Kung d po kayo busy.
As of now po 75mb na sya sa b315 936.
Mga ilan po kaya ang dpat na limit para d mablock.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-14-23-57-31-089.png
    Screenshot_2018-09-14-23-57-31-089.png
    16.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bacteria18

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top