❓ Help About globe switch

Status
Not open for further replies.
Boss first time lng ako gumamit ng Globe switch pero sim card mag2yrs na gagana pa kaya yung mga offers then my tanong din ako na para saan yung NRG nasa 12GB sya para saan b yun boss sana may sumagot need ko lng help nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 412
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jpconcepcion22

Online now

Members online
528
Guests online
7,341
Total visitors
7,869

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top