❓ Help Tnt help!

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1311328

Guys pabulong naman ng new payload sa tnt yung no load kase na block yung isa kong account, kaya di ko makita shini-share nyo. Established member na ako ehh
 
pa estab ka boss tapos makakakita ka na ng spoilers, dami na nagshare dito ng tnt no load payload eh :) search mo nalang pag established member ka na
sa ngayon gamit gamit muna ng mga share ng ating ka-phc
 
pa estab ka boss tapos makakakita ka na ng spoilers, dami na nagshare dito ng tnt no load payload eh :) search mo nalang pag established member ka na
sa ngayon gamit gamit muna ng mga share ng ating ka-phc
TY paps kaso wala pa ako maisi-share dito sa phc para mag stablished member ako.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 431
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
the_flash

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top