❓ Help Request pasok mga pards

Status
Not open for further replies.

aehy zen tominez

Forum Veteran
At this time I need your help for globe go watch configuration.

Ang kelangan ko lang guys bigyan nyo ko ng ehi na kumakain ng go watch/nrg eiy lock mo yung payload don't worry hindi ako pasikat and I can prove it pwede kitang bigyan ng sun TU promo settings pero eiy lo lock ko din ang payload, pwede sa pm natin gawin?

Syanga pala paki open ang rp at ssh ba-le payload lang eiy lock mo.

Hindi ako expert sa globe.

Salamat na lang sa may mabait jan:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 576
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,560
Total visitors
4,966

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top