🔒 Closed Snippmedia new method farming trick.

Status
Not open for further replies.
pa help naman ako mga boss naka 8 nako gawang account nilagay kuna din code pero 0 transaction sa una lang gumana sakin slamat s sasagot
 
Sige po sir. Pending padin kasi yung akin, kahapon ko lang niredeem kala ko nga banned account ko hehe. Ilang invite lang ba per acc para di mabanned sir?
Pra po sapag iingat mabann. . Mas mabuting 30k per account or 90k.

Tapos new account ka ulit mag farm.
1 redeem pee account.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 217
    Replies
  • 11K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
PHC-MJ

Online now

Members online
549
Guests online
1,760
Total visitors
2,309

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top