🔒 Closed Assumption about vpn

Status
Not open for further replies.
Mga ka-PHC, please correct me if I'm wrong ah. Tama ba na isipin ko na mas malakas kabig sa batt ng mga phones natin kapag naka-VPN tayo + data (bypass) compared sa regular data lang (regular data promos)?

Yun din kasi napansin ng gf ko nung unang triny kong ipagamit sa kanya ung VPN.

TIA sa mga makakasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 378
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
YowDeeFutikz

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top