🔒 Closed How to unblock

Status
Not open for further replies.

Hello po

Journeyman
Hi mga ka PHC!
Pano po pag na unblock ko na sim ko gamit roaming trick tapos block ulit. May iba pa po bang trick para ma unblock sim ko? Di na gumagana roam eh TIA
 
hanap ka lang sa tabi-tabi bossing
o kaya naman mag imbento ka ng trick may gagana at gagana jan
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    30.1 KB · Views: 13
Bossing paturo naman paano pag unblock ng TNT sim using roaming trick? Di ko ma disposed importante kasi to na contact #? Salamuch...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jboytry

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top