🔒 Closed Si g cash may pautang na 30 load.

Status
Not open for further replies.
Kaylangan may email yung gcash mo. At Duon papadala yung confirmation link ng borrowed load mo... Kakatry ko lang P10 lang sakin
 
Kaylangan may email yung gcash mo. At Duon papadala yung confirmation link ng borrowed load mo... Kakatry ko lang P10 lang sakin

10 lng pwede mahiram kay gcash sakin di pwede 30 hahaha

As I said po above, dependent po siya sa gcredit rating niyo sa fuselending. Pag mababa yung credit rating niyo mababa din ang mahihiram niyo sa kanila, parang pautang lang sa bangko. Ako I can loan the max, pero di ko naman ginagamit yung feature na yun so useless sa akin. Pag nawalan ako siguro ng cash sa gcash wallet ko mag try ako.

Fastest way to increase score is to either:
  • Keep cashing in
  • Pag kailangan na bayaran ang utang, bayaran in one sitting including yung interest.
  • Constant usage ng gcash, whether pang purchase ng groceries, online, or mag buy lang ng load.
Uso na kasi credit rating dito sa pilipinas, ginaya sa US. So the lower the credit rating, the less ang borrowing power ng isang tao.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
piogamingTv

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top