🔒 Closed ᴛʜᴇ sᴇᴄʀᴇᴛ ᴏғ ᴛɴᴛ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ ᴘᴀʏʟᴏᴀᴅ

Status
Not open for further replies.
thanks Bro. laking tulong nito. sana may tut k rin kung pano gumawa ng config ng tnt no load na no blocking. nakagamit kasi ako at naka 800mb n ako d p ako na block. sana makagawa din ako ng ganyan
 
Wala akong naintindihan sorry baguhan lang wahaha btw thanks a lot sa share hanggang dl at feedack nalsng talaga ako hahhaa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 226
    Replies
  • 12K
    Views
  • 166
    Participants
Last reply from:
Jenman

Online now

Members online
1,223
Guests online
3,262
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top