S Sjwj Enthusiast Sep 13, 2018 #1 Guys ilan cap sa inyo ung tu50 bago ma block ? Pls reply i need information.
V vinceeeeeeee Eternal Poster Sep 13, 2018 #3 Wala pong saktong gb . Bsta hinay hinay lang para hnde mablock
E Elcapitanph Fanatic Sep 13, 2018 #4 Swrthan lng ts , ung isang ko sim 600mb block na , ung isa nmn 4gb , ung isang 2gb , at ang huli ko sim (1 month load) gnawa ko .... 3-4 gb ..... madaling araw ko lng din nmn gnagamt Good Luck
Swrthan lng ts , ung isang ko sim 600mb block na , ung isa nmn 4gb , ung isang 2gb , at ang huli ko sim (1 month load) gnawa ko .... 3-4 gb ..... madaling araw ko lng din nmn gnagamt Good Luck