❓ Help About kay tnt no load

Status
Not open for further replies.
Gamit ka softether servers ts
change apn to .....(use search bar)
basta wag mo i-off forever ang wifi mo ts

kung gusto mona mablock sim mo pag kuntento kana sa nkuha mong data usage at feel mo nasulit muna sim,
I off mo lang pocket wifi mo para mablock na sim mo
 
Gamit ka softether servers ts
change apn to .....(use search bar)
basta wag mo i-off forever ang wifi mo ts

kung gusto mona mablock sim mo pag kuntento kana sa nkuha mong data usage at feel mo nasulit muna sim,
I off mo lang pocket wifi mo para mablock na sim mo
So kahit katay na po ang no load kapag pinatay ko maba block pa rin ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 487
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-LeonardXD-

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top