🔒 Closed For all sun subscribers

Status
Not open for further replies.

a34

Eternal Poster
May natanggap ba kayo na text galingnkay sun???
Sinasabi na starting october 15 di gagana or di mag open ang mobile data if di kayo naka register sa data promo!!!! Spread this ka phc.
 
Eh kase naman ang tu promos ay hindi data promos , text promos yun eh freebies lang yung nonstop chat eh ,, data promos like bigtime data?
 
Naiinis na ako palagi nalang pa ulit ulit mga threads na ganito parang news sa gma at abs cbn paulit ulit na trillanes
 
Pag nangyari yan sigurado lahat ng network magiging ganyan na rin pag di ka na register sa kahit anong promo wala din net. How sad bye-bye nasa no load ehi XD
 
Pag nangyari yan sigurado lahat ng network magiging ganyan na rin pag di ka na register sa kahit anong promo wala din net. How sad bye-bye nasa no load ehi XD
Matagal na pong ginawa yan ng Smart at TNT. Walang epekto yan sa FreeNet, yung TnT nga merong No Load ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 771
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
darkknight_03

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top