daisukedeso7
Fanatic
help naman po kung panu paganahin ung new payload smart aoc20 hndi ko kase mapagana na try ko lahat ng method para mapagana kaso always connection error ..maraming salamat po sa magbibigay ng timpla para mapagana.pc injector hpi
yt base ata papz ..kaso hndi ko siya makuha ung timpla ng payload and ung shh ata hndi ko magawa gawanew payload??? fb base ba yan?
salamat dito papz try ko kung sakali magconnect ..Try mo ts
Host/IP : 178.128.120.112
Username : monthlyssh.com-directssh
Password : sshport443
Your Account will expire on 13-October-2018.
HPI pala need mo haha
try mo gumawa sa vpnjantit
SG server or PH server
use SG RP port8888
or PH RP port8888
ehi palage sira naman ang phone saklap..may magbibigay niyan ehi na ngalang
papz asan hndi ko makitaeto na pag-aralan mo, AOC20 promo
PH server payan ng jantit Premium5days yan OPEN CONFIG
bigay ko na sayu, download mo agad para madelete ko
huh?papz asan hndi ko makita
ung naka attach file na ibibigay mo saken para pagaralan papzhuh?
oo hpi yanung naka attach file na ibibigay mo saken para pagaralan papz
wala ung download link papzoo hpi yan
ganun bawala ung download link papz
salamat papz ganun pala un salamat ng napaka rami dito papzi off/disable mo mga adblocker ng browser mo sa domain na phcorner.org
para makita mo mga naka attach file at spoiler
wala yunsalamat papz ganun pala un salamat ng napaka rami dito papz
anu ba payload na gamit mo baka matulungan kitayt base ata papz ..kaso hndi ko siya makuha ung timpla ng payload and ung shh ata hndi ko magawa gawa
palaging ganito
ERROR: The SSH2 session has terminated with error. Reason: Error class: LocalSshDisconn, code: ConnectionLost, message: FlowSshTransport: received EOF.
Connection aborted / disconnected on user's request.