❓ Help Tnt block using ovpn no load

Status
Not open for further replies.

PHC-GianLloyd

Honorary Poster
Nasunod ko naman yung tricks yung mgc apn, yung reg. 10 pesos load, enable data roaming at walang patayan data pero pag gising ko wala na signal modem ko at naka red na yung isang indicator naka modem 936 po ako. 2nd time natong nangyari sakin xoxad :( may ibang tricks pa po ba kayo jan ? Lakas yung iba kasi nakaabot ng ilang gb tapos d parin block :/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 589
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ragu

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,934
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top