🔒 Closed Globe rewards bug (surf1d redeem)

Status
Not open for further replies.
sa akin 14.4 na lang points ko nag redeem ako ng surf1d tapos 2 natanggap kong surf1d pagkatapos nagbalance ako natira 8.4points tapos nagredeem ulit tuloy ako.hehehe
 
kaninang mga 1 am nung redeem ako ng fb1d mga five minutes delay yung reply

try nyo pag madaling araw hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 766
    Replies
  • 61K
    Views
  • 547
    Participants
Last reply from:
Crazybone

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,769
Total visitors
3,999

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top