🔒 Closed Curios lang ako at magpapaturo sana (wifi connection)

Status
Not open for further replies.

PHC_Dret

Eternal Poster
Yung wifi kasi sa tinutuluyan namin naka public, so pwede kumonek anytime. Pero once na nakaconnect ka na naredirect ka sa page nila at nagrerequired na maglagay ka ng username at password at every 1hr nadidisconnect ka sa connections nila. Ang cool lang at gusto ko sana matry din. Pahelp naman! :D

May nakakaalam po ba kung papaano gawin yun? Paano kaya? Hihi thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 344
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_Dret

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,132
Total visitors
3,332

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top