🔒 Closed Sana maliwanagan na kayo about sa text ni sun - pasok!!

Status
Not open for further replies.
Tanong lang auto naba yung load protect ng sun? tulad ng tnt at smart? Hindi ba nag nanakaw ng load kapag wala ng promo? naka salpak kasi sa pocket wifi yung sun sim ko, baka kasi diko mamalayan na expire na pala promo ko tapos yung balanced ko na pala ang nagagamit.
 
Tanong lang auto naba yung load protect ng sun? tulad ng tnt at smart? Hindi ba nag nanakaw ng load kapag wala ng promo? naka salpak kasi sa pocket wifi yung sun sim ko, baka kasi diko mamalayan na expire na pala promo ko tapos yung balanced ko na pala ang nagagamit.
Siguro after nila maimplement yan, safe na siguro...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 4K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
bdeatha

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top